KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  13  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Attracting Investors : A Marketing Approach to Finding Funds for Your Business / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, S. David Young . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2004. - v-ix, 246 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2402
  • Chỉ số phân loại: 658.15
  • 2Branding 4.0 : Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về Kinh doanh, Tiếp thị và Thương hiệu / Philip Kotler, Piyachart Isarabhakdee; Linh Vũ (dịch) . - Hà Nội : Lao động, Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2017. - 432 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25787
  • Chỉ số phân loại: 658.827
  • 3Marketing management : Analysis, Planning, Implementation and Control / Philip Kotler . - 6th ed. - New Jersey : Prentice-Hall, 1988. - xxi, 777 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4211
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 4Marketing Management : Analysis, Planning, Implementation and Control / Philip Kotler; Instructor's manual: Bruce Wrenn . - 5th ed. - New Jersey : Prentice-Hall, 1984. - xiii,242 p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3665
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 5Marketing mix : Gia tăng hiệu suất chuyển đổi, giảm thiểu chi phí quảng bá, tối ưu giá trị thương hiệu / Philip Kotler, Nancy Lee; Huy Nguyễn (dịch) . - Tái bản, đổi tên. - Hà Nội : Lao động, Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2023. - 411 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25755
  • Chỉ số phân loại: 658.408
  • 6Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing. Tập 2 / Philip Kotler, Trần Văn Chánh chủ biên; Huỳnh Văn Thanh dịch . - . - T.p. Hồ Chí Minh, 1994. - 559 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK16596, TK16597
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 7Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing. Tập 1 / Philip Kotler . - . - T.p. Hồ Chí Minh, 1994. - 395 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK16595
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 8Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường Philip Kotler ; Vũ Thị Phương Anh dịch ... [và những người khác] . - . - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb Tp. Hồ Chí Minh, 2003. - 334 tr. ; 24 cm( )
  • Thông tin xếp giá: TK14044-TK14046
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 9Principles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong . - 7th ed. - London : Prentice Hall, 1996. - 504 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2572, NV3924
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 10Principles of marketing : Instructor's resource manual with video guide / Philip Kotler, Gary Armstrong . - 7th ed. - New Jersey : Prentice Hall, 1996. - x, 318 p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4334
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 11Quản trị Marketing / Philip Kotler, Vũ Trọng Hùng (dịch), Phan Thăng (hiệu đính) . - . - Hà Nội : Thống kê, 2000. - 874 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: TK21050
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 12Quản trị marketing / Philip Kotler . - H. : Thống kê, 2003. - 874tr. ; 28cm
  • Thông tin xếp giá: TK08001894-TK08001896
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 13Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh = Marketing 5.0: Technology for humanity / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành dịch . - In lần thứ 5. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2024. - 303 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK26432-TK26446
  • Chỉ số phân loại: 658.8