KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  6  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Applications in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D.Perreault, E. Jerome McCarthy . - New York : McGraw-Hill, 2005. - 215 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1229
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 2Applications in basic marketing: Clippings from the popular business press / William D. Perreault, E. jerome Mc Carthy . - Boston : McGraw-Hill, 2005. - 95 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1145, NV1146
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 3Basic maketing : A global managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - Boston : The McGraw-Hill, 1996. - 833p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1312
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 4Basic Marketing : A Global Managerial Approach / E. Jerome McCarthy, William D. Perreault . - 10th ed. - Boston : Irwin, 1990. - xvii, 734 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4423
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 5Basic Marketing: A Global-Managerial Approach : Intructor's Manual to accompany / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 13th ed. - Boston : McGrawHill, 1999. - x,460 p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4742
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 6Essentials of marketing : A global- managerial approach / William D. Perreault, E.Jerome McCarthy . - 10 th ed. - New York : McGraw-Hill, 2006. - 636 p, ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1335
  • Chỉ số phân loại: 658.8