KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  5  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Brand Admiration : Building A Business People Love / C.Whan Park, Deborah J. MacInnis, Andreas B. Eisingerich . - Hoboken : Wiley, 2016. - xvii,270 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3180
  • Chỉ số phân loại: 658.827
  • 2Internet Marketing : Reading and Online Resources/ Paul Richardson . - Boston : McGraw - Hill, 2001. - 350 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1120
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 3Marketing through minefields / Harvard Business School Press . - Boston : Harvad Business Press, 2008. - 187 p. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0787
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 4Personality not included : Why companies lose thier authenticity / Rohit Bhargava . - New York : McGraw-Hill, 2008. - 300 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0799
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 5The Brandpromise : How Ketel One, Costco, Make-A-Wish, Tourism Vancouver, and Other Leading Brands Make and Keep the Promise That Guarantees Success!/ Duane E. Knapp . - New York : Mc Graw Hill, 2008. - 264 p. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0741
  • Chỉ số phân loại: 658.8