KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  4  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh . - Tái bản lần 3. - Tp Hồ Chí Minh : Nxb Trẻ, 2006. - 108 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK08003099-TK08003103
  • Chỉ số phân loại: 658.85
  • 2Chăm sóc khách hành phát huy lợi thế cạnh tranh . - Hà Nội : Nxb Trẻ, 2002. - 108 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK09011329-TK09011331
  • Chỉ số phân loại: 658.85
  • 3Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH phát triển công nghệ điện tử Bình Anh / Nguyễn, Thị Minh Phượng; GVHD: Bùi Thị Minh Nguyệt . - 2015. - 62 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: LV10563
  • Chỉ số phân loại: 658
  • 4Thuật chinh phục khách hàng : Khuôn vàng thước ngọc cho các nhà doanh nghiệp / Jacques Horovitz . - H : Thống Kê, 1993. - 154tr ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: TK08004747, TK08004748
  • Chỉ số phân loại: 658.8