KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  10  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại Trung tâm Hành chính công huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình : Luận văn Thạc sỹ Quản lý kinh tế / Nguyễn Thanh Sơn; GVHD: Lê Đình Hải . - 2019. - 121 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4959
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 2Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại công ty Nhiệt điện Mông Dương : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Phạm Văn Nhất; GVHD: Đoàn Thị Hân . - 2020. - vii, 81 tr. ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5380
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 3Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet ADSL-MEGA VNN của viễn thông Cần Thơ trên địa bàn thành phố Cần Thơ / Phan Văn Vui; GVHD: Nguyễn Văn Tuấn . - 2014. - 114tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2612
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 4Đo lường sự hài lòng của đối tượng tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương : [Luận văn Thạc sỹ Kinh tế] / Mai Văn Thủy; Người hướng dẫn: Trần Thị Thu Thủy . - 2014. - 94 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2668
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 5Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động tại Trung tâm viettel Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sỹ quản lý kinh tế / Lê Thị Quỳnh Trang; GVHD: Nguyễn Văn Hà . - 2018. - viii,84 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4424
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 6Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng đối với công việc của người lao động tại công ty may FWKK Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế / Nguyễn Ngọc Quyến; GVHD: Lê Đình Hải . - Hà Nội, 2020. - vii, 84 tr. ; Phụ lục ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5202
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 7Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử tại cục thuế tỉnh Hòa Bình : Luận văn Thạc sỹ Quản lý kinh tế / Nguyễn Đình Trọng; GVHD: Đặng Thị Hoa . - 2019. - 84 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4976
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 8Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhà đầu tư ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre : [Luận văn Thạc sỹ Kinh tế] / Nguyễn, Thị Ngọc Phượng; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Ngãi . - 2014. - 99 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2655
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 9Nâng cao sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Mỹ Đức : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Nguyễn Thị Thanh Huyền; NHDKH: Nguyễn Thị Xuân Hương . - 2021. - viii,88 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5511
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 10Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đại lý đối với chất lượng dịch vụ bán hàng của công ty cổ phần đầu tư Robot - TPHCM / Trần Văn Phát; GVHD: Đinh Phi Hổ . - 2013. - 100 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2372
  • Chỉ số phân loại: 338.1