KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  5  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Exploring marketing research / William G. Zikmund . - Fort Worth : The Dryden Press, 1997. - xxvii, 739 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1853
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 2Marketing research in a marketing environment / William R. Dillon, Thomas J. Madden, Neil H. Firtle . - 3rd ed. - Chicago : Irwin, 1994. - xxii, 760 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4214
  • Chỉ số phân loại: 658.83
  • 3Marketing research in a marketing environment / William R. Dillon, Thomas J. Madden, Neil H. Firtle . - Boston : Irwin, 1990. - xxiv, 853 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3751
  • Chỉ số phân loại: 658.83
  • 4Reinventing the entrepreneur : Turning your dream business into a reality / MaryEllen Tribby . - Hoboken : New Jersey, 2013. - 272 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1652
  • Chỉ số phân loại: 658.11
  • 5Sure-Fire direct response marketing : Generating business - to - business sales leads for bottom - line success / Russell M. Kern . - New York : McGraw-Hill, 2001. - 299 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1122
  • Chỉ số phân loại: 658.8