KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  14  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Đánh giá sự hài lòng của các nhà đầu tư tại khu công nghiệp - Thị xã Dĩ An - Tỉnh Bình Dương / Nguyễn Hùng Trường; GVHD: Nguyễn Bá Ngãi . - 2012. - 99tr. : Phụ lục ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS1707
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 2Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Bến Cát - Bình Dương / Phạm Hữu Chiến; GVHD: Diệp Gia Luật . - 2014. - 82 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2660
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 3Đánh giá sự hài lòng của người dân về dự án quản lý cộng đồng trong chương trình nông thôn mới tại huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn / Đoàn Thị Hân; Người phản biện: Dương Ngọc Thí . - 2022. - //Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.- Năm 2022. Số 07.- tr 110 - 118
  • Thông tin xếp giá: BT5055
  • 4Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế tiếp cận, sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại xã Thuận An, tỉnh Bình Dương : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế / Trường Minh Hoàng; GVHD: Trần Hữu Dào . - 2015. - vii,98 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4841
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 5Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân về thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương / Nguyễn Văn Song, Vương Thị Khánh Huyền, Nguyễn Xuân Điệp; Người phản biện: Dương Ngọc Thí . - 2020. - //Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.- Năm 2020. Số 09.- tr 131 - 141
  • Thông tin xếp giá: BT4878
  • 6Giải pháp nâng cao sự hài lòng với công việc của người lao động trực tiếp tại Công ty TNHH Pousung Việt Nam : Luận văn thạc sỹ / Nguyễn Minh Tâm; GVHD: Nguyễn Văn Hợp . - 2017. - 107 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4094
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 7Nâng cao sự hài lòng của người lao động trực tiếp tại Công ty Cổ phần Tổng Công ty may Đồng Nai : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế / Đỗ Trọng Khôi; GVHD: Nguyễn Minh Tuấn . - Đồng Nai, 2016. - 113 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS3367
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 8Nâng cao sự hài lòng của người lao động với điều kiện làm việc tại Công ty TNHH nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Vũ Ngọc Châu Giang; NHDKH: Nguyễn Văn Hợp . - 2021. - vii,73 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5497
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 9Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thành viên đối với hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình / Lê Đình Hải; Người phản biện: Dương Ngọc Thí . - 2021. - //Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.- Năm 2021. Số 23.- tr 135 - 144
  • Thông tin xếp giá: BT5027
  • 10Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán hàng tại chợ phường 3, thành phố Bến Tre / Phạm Thị Kim Lan; GVHD: Đinh Phi Hổ . - 2014. - 99 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2651, THS2652
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 11Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Kiên Giang. / Chu Quốc Huy; GVHD: Bùi Văn Trịnh . - 2012. - 89tr. : Phụ lục ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS1699
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 12Phân tích sự hài lòng của khách hàng ở khu vực nông thôn đối với dịch vụ điện thoại di động trả sau Vnaphone của viễn thông Cần Thơ / Huỳnh Thanh Thúy; GVHD: Bùi Văn Trịnh . - 2014. - 93 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2605
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 13Ứng dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá trong việc đánh giá sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch sinh thái tại vườn quốc gia Cát Tiên / Trần Thành Công, Bùi Thị Minh Nguyệt . - 2017. - //Tạp chí Khoa học và công nghệ Lâm nghiệp. - Năm 2017 . Số 6 . - tr. 166 - 175
  • Thông tin xếp giá: BT4136
  • 14Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa UBND huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội / Nguyễn Thị Xuân Hương,...[và những người khác] . - 2020. - //Tạp chí khoa học và công nghệ lâm nghiệp.- Năm 2020. Số 2.- tr 137 - 146
  • Thông tin xếp giá: BT5218