KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  3  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Consumer Behavior / Jamer F. Engel, Rober D. Blackwell, Paul W. Miniard . - 7th ed. - Fort Worth : The Dryden Press, 1993. - xxiii,846 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4361
  • Chỉ số phân loại: 658.8242
  • 2Consumer Behavior : Concepts and Strategies / Harold W. Berkman, Christopher Gilson . - 3rd ed. - Boston : Kent Publishing Company, 1986. - xxv,650 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4409
  • Chỉ số phân loại: 658.8342
  • 3Why people buy / John O'Shaughnessy . - New York : Oxford university, 1987. - vi, 195 p. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4676
  • Chỉ số phân loại: 658.8342